
Hướng dẫn mua bảo hiểm trực tuyến
Những câu hỏi thường gặp
Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) – thành viên của PVI Holdings – là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 tại Việt Nam trên tất cả các chỉ tiêu tài chính và cũng là công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được A.M. Best – tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính uy tín hàng đầu thế giới – đánh giá năng lực tài chính ở mức A- (Xuất sắc).
Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng đa dạng, đặc biệt từ nhóm khách hàng hiện đại, năng động và ưa chuộng hình thức mua sắm trực tuyến, Bảo hiểm PVI đã triển khai cung cấp dịch vụ bảo hiểm trực tuyến qua website chính thức: www.pvi.com.vn. Khi trải nghiệm dịch vụ trên nền tảng này, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội so với các hình thức mua bảo hiểm truyền thống.
1. Chủ động lựa chọn
Chỉ cần truy cập website www.pvi.com.vn bất cứ lúc nào, khách hàng có thể dễ dàng khám phá về quyền lợi sản phẩm và chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình và những người thân yêu với chi phí hợp lý và tối ưu nhất. Nếu còn chút băn khoăn, khách hàng chỉ cần gọi ngay đến hotline 1900 54 54 58, đội ngũ tư vấn viên của Bảo hiểm PVI sẽ hỗ trợ tận tình, giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn hoàn hảo nhất.
Đặc biệt, nếu Quý khách cần tư vấn và hướng dẫn mua bảo hiểm online, vui lòng gọi số 028 999 66 995 để được hỗ trợ nhanh chóng.
2. Phí bảo hiểm rẻ hơn mà vẫn đảm bảo quyền lợi
Nhờ sự tiến bộ của công nghệ, việc tiếp cận và đặt mua các sản phẩm bảo hiểm của khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Điều này giúp Bảo hiểm PVI có thể giảm thiểu được các chi phí bán hàng, từ đó có thể cung cấp các gói bảo hiểm với mức giá hợp lý hơn nhưng vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng như cách mua bảo hiểm truyền thống.
3. Mua hàng với hình thức văn minh và dễ dàng
Khách hàng không phải ra khỏi nhà hoặc văn phòng để đến công ty bảo hiểm. Chỉ cần truy cập website www.pvi.com.vn và làm theo các hướng dẫn đơn giản, nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng sẽ được đáp ứng ngay lập tức, chứng nhận bảo hiểm điện tử kèm theo chữ ký số sẽ được gửi ngay tới email của khách hàng, tiện lợi và nhanh chóng.
4. Các lợi ích gia tăng khác
Bên cạnh các lợi ích nêu trên, khách hàng còn có thể đánh giá chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Bảo hiểm PVI qua những phản hồi của các khách hàng khác. Khi đăng ký Thành viên, khách hàng sẽ nhận được các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng vào dịp đặc biệt, được cập nhật thường xuyên thông tin về các sản phẩm mới và nhiều lợi ích khác.