data.newsdetail01_text_suggestion = ``; data.newsdetail01_input_caption_big_banner_1 = ``; data.newsdetail01_input_caption_big_banner_2 = ``; data.newsdetail01_input_caption_big_banner_3 = ``; data.newsdetail01_input_caption_big_banner_4 = ``; data.newsdetail01_input_caption_big_banner_5 = ``; data.newsdetail01_input_caption_small_banner_1 = ``; data.newsdetail01_input_caption_small_banner_2 = ``; data.newsdetail01_input_caption_small_banner_3 = ``; data.newsdetail01_input_caption_small_banner_4 = ``; data.newsdetail01_input_caption_small_banner_5 = ``; data.newsdetail01_input_label_dangluc = `Đăng lúc`; data.newsdetail01_input_label_tinkhac = `Tin bài khác`; data.newsdetail01_input_label_tintuc = `Tin tức`; data.newsdetail01_media_banner_1 = `/uploads/2022/09/artboard-tin6.jpg`; data.newsdetail01_media_banner_2 = ``; data.newsdetail01_media_banner_3 = ``; data.newsdetail01_media_banner_4 = ``; data.newsdetail01_media_banner_5 = ``; data.baiviet_banner_thumbnail = ``; data.baiviet_banner_title = ``; data.baiviet_banner_color = ``; data.newsdetail01_media_thumbnail = `/api/downloadfile?filePath=//pvi.com.vn/data/webins_upload/d1d31356-9cee-41d4-9d9a-d0dfc52c1fc5.jpg`; data.newsdetail01_input_title = `Công ty Bảo hiểm PVI Âu Lạc thông báo tuyển dụng tháng 02/2025`; data.newsdetail01_input_author = 'by admin'; data.newsdetail01_input_updated_at = 'Thứ Ba, 11/02/2025'; data.newsdetail01_input_views = ''; data.newsdetail01_text_short_description = ``; data.newsdetail01_text_content = `

Công ty Bảo hiểm PVI Âu Lạc, đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau:

 

TT

Vị trí

Số lượng

Điều kiện ứng tuyển

Địa điểm làm việc

1

Trưởng phòng kinh doanh

02

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh).
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, thế mạnh khai thác qua kênh Bancass, môi giới bảo hiểm, đấu thầu các dự án về tài sản, xây dựng, máy móc thiết bị.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
  • Năng động, trung thực, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên
  • Mô tả công việc: 

- Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của cá nhân theo từng thời kỳ, từng năm trên cơ sở nhiệm vụ kinh doanh được giao.

-Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng theo chức năng nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh đã được Giám đốc Công ty phê duyệt và trong phạm vi được Giám đốc Công ty ủy quyền.

-Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của các phòng được giao quản lý, của cá nhân theo tháng, quý, năm.

- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công

  • Trụ sở Công ty: Tầng 3 tòa nhà HAREC số 4 phố Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

2

Phó Phòng 

kinh doanh

05

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Bảo hiểm, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh).
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm khai thác bảo hiểm phi nhân thọ. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, thế mạnh khai thác qua kênh Bancass, môi giới bảo hiểm.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
  • Năng động, trung thực, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
  • Mô tả công việc: 

-  Khai thác, tiếp cận, thiết lập xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng

- Triển khai kinh doanh các dự án bảo hiểm cho khách hàng/nhóm khách hàng

- Quản lý, hỗ trợ danh sách khách hàng có sẵn được Công ty phân công

- Tìm kiếm, phát triển các nguồn khách hàng mới

- Soạn thảo và quản lý các đơn/hợp đồng bảo hiểm

- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các sản phẩm dịch vụ do mình cung cấp

- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng được Công ty giao

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

  • Trụ sở Công ty: Tầng 3 tòa nhà HAREC số 4 phố Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội 
  • Phòng Kinh doanh Khu vực Hà Nam: Số 83 đường Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam
  • Phòng Kinh doanh Khu vực Hòa Bình:  Số 486 đường Trần Hưng Đạo, TP Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình

3

Nhân viên

 kinh doanh

15

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,có năng lực, trình độ chuyên môn và kỹ năng phù hợp với chức danh/vị trí công việc được giao
  • Ưu tiên nhân sự khác từ Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ trên thị trường
  • Ưu tiên nhân sự đã từng làm trong các lĩnh vực kinh doanh khác như: Bất động sản, Showroom ô tô và các ngành nghề liên quan đến hoạt động Bảo hiểm
  • Đối với nhân sự mới tham gia lĩnh vực bảo hiểm sẽ được học, tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng.
  • Có cam kết về kế hoạch doanh thu và hiệu quả/chất lượng công việc
  • Mô tả công việc: 

-  Khai thác, tiếp cận, thiết lập xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng

- Triển khai kinh doanh các dự án bảo hiểm cho khách hàng/nhóm khách hàng

- Quản lý, hỗ trợ danh sách khách hàng có sẵn được Công ty phân công

- Tìm kiếm, phát triển các nguồn khách hàng mới

- Soạn thảo và quản lý các đơn/hợp đồng bảo hiểm

- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các sản phẩm dịch vụ do mình cung cấp

- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

- Tham gia Quảng bá hình ảnh Công ty tới khách hàng

  • Trụ sở Công ty: Tầng 3 tòa nhà HAREC số 4 phố Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội 
  • Phòng Kinh doanh Khu vực Hà Nam: Số 83 đường Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam
  • Phòng Kinh doanh Khu vực Hòa Bình: Số 486 đường Trần Hưng Đạo, TP Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình

I. Hình thức tuyển dụng: Kiểm tra/Phỏng vấn

II. Lương/thưởng và các quyền lợi khác:

- Lương/thưởng thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên

- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

- Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care)

- Phúc lợi...hưởng bh hưu trí, và hưởng các khoản thưởng từ kết quả kinh doanh hiệu quả tại đơn vị..

- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

III. Hồ sơ bao gồm:

- Bản thông tin ứng viên (Mẫu)

- Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc).

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).

- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ.

- Bản sao có công chứng Giấy khai sinh. 

- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 03 tháng).

- Bản sao có công chứng CMND, 2 ảnh 4x6 mới nhất.

- Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác (HĐLĐ, QĐ tuyển dụng, QĐ nghỉ việc,...).

IV. Hình thức nộp hồ sơ:

 

Nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ:

Lưu ý: Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển

 

`; data.otherNews = []; data.categoryName = 'THÔNG BÁO';data.categoryId = 5;data.strTinTuc = 'Tin tức';data.updatedAtHour = '02:58 CH';data.updatedAtDay = '11/02/2025';